Suðurupuke

Sagan var þannig að ég var á tónlistarhátíð út á landi og ég og einhver gæji vorum að sitja við varðeld, við skulum kalla hann Jón. Síðan var maginn minn eitthvað að svíkja mig á þessari hátið og ég var bara endalaust með hiksta á þesssari hátíð. Ég og Jón vorum eitthvað að spjalla og síðan fórum við í sleik. Það var mjög næs en ég var að hiksta á fullu og ég fann magann minn að svíkja mig (æluna koma upp). Þannig ég ældi upp í munnin minn og kyngdi henni og gerði það aftur en ég veit ekki hvort það hljómaði eins og hiksti eða æla svo ég sá gæja með svart doritos og hélt að það værir eina útgönguleiðin út úr slæman andadrátt svo ég stóð upp og spurði hann hvort ég gæti fengið svart dorritost vegna þess að ég var í sleik við einhvern gæja og ég var að reyna að sannfæra hann að ég væri ekki það full en hann trúði mér ekki neitt en gaf mér svart doritos. Síðan fór ég að tala við mjög góðan vin hans um hvort hann hefði tekið eftir að ég hefði ælt eða ekki vegna þess að Jón fór. Síðan fór ég og vinur hans Jóns bara í feitan sleik. Síða eftir á vildi vinur hans Jóns sofa hjá mér í tjaldinu sem Jón var að sofa í og ég sagði ekki FOOKKING SJENS þannig við ákváðum eftir stranga og rembna samfæringu að við myndum sofa hjá í bílnum hans. En síðan vorum við að ríða í bílnum hans og það sökkkaði alveg feitt svo við ákváðum að geyma það þar til seinna. Síðan er seinasti dagurinn á Suðurpuke og við ákváðum að beila heim vegna þess að þetta er alltof mikið þrot. Þannig ég næ að sníkja mér far með Jóni og vini hans og við keyrum saman til Reykjavíkur, síðan hitti ég vin hans Jóns á einhverju ravei og við fórum heim saman og síðan sváfum við ekki saman vegna þess að það var orðið of seint. Síðan hitti ég hann á KB og hann sagði mig langar að bjóða þér á deit vegna þess að ég er rosa skotin í þér en mig langar ekki að bjóða þér á deit vegna þess að ég held að ég yrði mjög hrifin af þér og þú ert að flytja út og ég eitthvað damn vegna þess að hann er svo skemmtilegur. Síðan hitti ég hann núna eftir að ég kom heim frá náminu og ég seigi, hey vilt þú fara heim saman og hann seigir nei ég er að hitta gellu núna en takk fyrir boðið. Sem sýnir you snooz you loooze. Lagið sem ég valdi var best thing you never had með beyonce vegna þess að hann var the best thing i never had 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband