Ég ætlaði að fara að djamma!

Sko þetta er búið að gerast tvisar núna. Ég var á leiðinni á djammið með samstafs félögunum mínum og ég seigji hey eigum við að klára bjórinn á austurvelli og ein gæji sem er að vinna með mér áhveður að far með mér s´´iðan endum við bara í sleik og ég komst ekki á djammið vegna þess að við fórum beint heim eftir það. Svo er gamlárs og við erum nýbúinn að vinna, ég var að vinna með gæja sem sagaði: ,,hey  þér lítur út eins og þig vanti knús og einhvað aite síðan setur hann posa við rassin á mér og seigir ég ræð ekkert hvert posinn fer´´ og svo þess vakt sagði hann þegar við tókum skot saman heyrðu er ekki trúnó þegar maður tekur skot og ég einhvað jú og þá seigir hann mig hefur alltaf langað til að snerta rassinn þinn, síðan fer ég og hann út að reykja eftir vaktina og förum bara einhvað í sleik ég meina wtf +helga hvað ertu að spá, síðan fara allir í einhvað húspartý og ég og þessi samstarfs félaginn minn áhveðum bara að beila til hans. Ég meina wtf helga halmaðu þig og drullaðu þér á djammið og sértsaklega ekki fara heim með gæja sem lætur þér líða svona óþæginlega! Fokking girptu uppum þig buxurnar þannig ég ætla að vera edrú allavegana í janúar kannski endist það lengur. Þannig ég valdi oops I did it again með britney. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband