Töff Gellan mótuð eftir þínu höfði?

Hæ búinn að vera í burtu í smá tíma hef bara ekki haft áhuga á að skrifa. En ég er búinn að vera að horfa á sex and the city og fékk ragettu í rassin að byrja á þessu bloggi aftur huga að ég geri hlaðvarp kannski á næstunni ef ég fá skapandi sumarstörf fyrir það. Ég er Samantha en unadafarnar vikur er kannski bara Miranda. Það er bara svo mikið búið að gerast seinasta mánuðinn tvö vinnu drama, sexual assult og fyrsti sálfræði tími minn. Ég hef bara eingann áhuga á kynlífi né áfengi. Ég er orðin living hermit og mig langaði að tala um blæti. Er það innbyggt eftir trauma og dash af klámvæðingu? Það er til svo mikið af blæti mitt hefur ávallt verið áhveðinn niðurlæggning í kynlífi þar sem ég missi stjórn en undafarið þá er það alltof triggering að gera það núna og þá hugsa ég fíla ég þetta í raun eða er þetta bara trauma. Svo var ég að eiga samtal með vini mínum og við vorum að tala um kvenn frelsun og að kvennmenn væru að kyngera sjálfan sig til að verða ekki kyngerðar. Þá fór ég að hugsa er það einhvað frelandi að ver kyngerður af sjáfum sér eða er það bara coping mecanisim? Vegna þess að við erum alltaf að fara að verða hlutgerðar sama hvort við værum klæddar í svörtum ruslapokum er það þá frelsi að hlutgera okkur sjálfar? Þetta er kapítalst frelsi til dæmis only fans og kynlífsvinna hefur verið mjög normalærseruð en í fullkomnum heimi ættum við nægan pening til þess að þurfa ekki að fara í kynlífsvinnu og við værum bara manneskjur sem þyrftum ekki að gera það. Enn við erum líka byggðar í nútíma samfélagi þar sem kynlíf ekki tabú og þar er kúl að vera gella sem sefur hjá. Ég hef alltaf verið kúl gellan að sofa hjá hverjum sem er en er þessi kúl gella mótuð fyrir þægindi karlmans? Það er rosa þæginlegt að hafa ,,frelsaða konu” sem er sexy fyrir sjáfan sig og fer um leið og hún er búinn að sofa hjá þér og hefur ekki samband við þig daginn eftir. Þetta er mótað eftir karlmanshöfði, þá þarf hann ekki að díla við tilfiningar hennar eða hana sem manneskju hann þarf bara að díla við hana sem kynlífstákn. Hvað fæ ég útúr því að sofa bara hjá gaurum. Mín rök hafa alltaf verið það er næs að hafa bara gaman með manneskju en er það? Ég get rúnkað mér á fimm mínútum og fengið það. Var ég ekki bara einmanna og vildi finna fyrir nánd. Ég sagði sálfræðingnum mínum að ég væri svona ,,töff gella” projectaði bara hegðun karlmanna á þá, ég fer um leið þegar ég eða hann er búinn að fá það, hef ekki samband daginn eftir og ég höndla höfnun svo vel.  Hún sagði þá er það? Ertu ekki bara búin að ákveða að þér verði hafnað? Það er rosa mikið til í því það er miklu þæginlegra að vera búin að áhveða að þér verði hafna í stað þess að verða særð. Þetta er hegðunar mynstur sem ég hef mótað eftir uppeldinu mínu og upplifun mína á karlmönnum. Ég er búinn að byggja upp stóran vegg svo einginn getur komist inn það er miklu þæginlegra heldur en að fá tilfinningar. Ég er hægt og rólega að reyna að brjóta þennan vegg niður veit ekki alveg hverning ég fer að því kannski fara á fleiri deit áður en ég sef hjá manneskjunni en ég var byrjuð að fara á tvö deit áður byrjaði í einu sambandi eftir það en ég svaf hjá manneskjunni kannski þarf ég að hækka deitinn í fjögur en núna er ég bara að fókusa á sjálfan mig núna. Held að ég hafi ekki pláss fyrir að tala um blæti núna kannski í næstu færslu. Ég áhvað að velja Cranes in the Sky eftir Solange vegna þess að þetta er svona væbið mitt undafarna daga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband