Įstfanginn af ķmynd

Ég er byrjuš aš lesa aftur the conditins of love : the philosophy of intimacy sem talar um all um įstina frį a til ö. Kafli sem heitir Imagination sem talar um aš eitt af įstęšunum sem viš verušm įstfanginn er śtaf ķmyndunaraflinu okkar žaš er kannski manneskja sem er įgętlega sęt en ef hśn gengur frį eftir sig og ašra žį gefur žaš til kynna aš hśn sé ummhyggusöm eša viš erum bśinn aš ķmynda okkur žaš. Eining notum viš žaš sem hatur og til aš byggja upp reiši ķ sambandi svo ef manneskjan skilur eftir tankremstśpuna eftir opna žį ķmyndum viš aš hśn sé carless og hugsar ekkki um ašra ķ kring um sig. Žetta er rosa įhugavert aš hugsa um įst svona. Žegar viš lyggum heima aš horfa į sjónarvarpiš ķmyndum viš okkur hvaš vęri nęs aš kśra meš einhverjum. Žegar viš sjįum frekar ašlandi manneskju hugsum viš hvaš vęri nęs aš kyssa žau eša leiša žau žetta gefur manneskjunni ķmynd sem viš erum bśinn aš bśa til. Žannig veršum viš žį bara įstfaning af ķmynd og erum meš vęntingar til manneskjunar og ef hśn uppfyllir ekki ķmynd okkar yrši žaš ķ lagi aš hśn myndi valda okkur vonbrigšum? Yrši žį ekki bara betra aš verša įstfaningg af sjįlfum sér og deita sjįlfan sig? Allavegana finnst mér ég nęgja mér nśna og ég veit aš ég er ekki meš tilbśna ķmynd af mér žanning ég er ekki meš neinar vęntingar ganghvart sjįlfum mér annaš heldur en kannski frį öšrum. Ég valdi I Wanna BE the Only One meš Eternal vegna žess aš ég vil vera the only one fyrir mig #girlbosstingz


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband