Bitches fá að banga

 

Sko ég veit ekki ekki hvað það er með karlmenn. Ég sko er ekki góð í að flirta við gaura en ég geri það bara óvart þegar ég er að dissa þá. Til dæmsi er einn gaur sem ég þoli ekki hann er svona DJ gaur. Heimtar að vera auxinum í partý og bannað að skippa yfir löginn hans. Óþolandi týpa. Sko fyrst þegar ég hitti hann þá kikar hann pólsku vini mína út úr parýi sem ég var að spila í vegna þess að þeir eru ekki nógu kúl. Ókei eitt óþolandi stig á þig. Svo vorum við í einhveru partýi og hann setur á 12 mínútna house lag. Ég augljóslega skippa það. Við erum komin 8 mínútur inn í það BTW.  Set einhvað sem höfðar meira til fólksins. Hann verð ógeðslega pirraður og er einhvað gaur þú skipaðir yfir lagið mitt. Þá seigi ég bara einhvað gaur kanntu ekki að lesa crowdið fólk vill bara hlusta á píkupopp núna. Whatever. Tvo óþalndi stig á þig. Við erum svo í öðru eftir partý og partýið er augljóslega að klárast. Svo er einhver gella sem hann er með vill að hann kaupi bjór og ég er einhvað bro partýið er að klárast ég myndi ekki kaupa meiri bjór og gellan er einhvað jú keyptu bjór. þá seigji ég einhvað gaur eætlaru í alvöru að kaupa bjór bara fyrir þessa gellu. Hann seigir ,, ohh þþu ert svo leiðinlega Helga”. Ég einhvað uu ókei. Þrjú óþolandi stig á þig. Svo um daginn vorum við í eftir partý heima hjá honum og ég er búin að roasta hann allt kvöldið. Enn einhvern veginn endum við að sofa saman. En síðan rak hann mig kl 7 um morgun óþalndi stig númer 4. Ég veit ekki með gaura það er einhvernveginn ef þú ert ótrúlega leiðinnleg við þá, þá eru þeir bara einhvað hella horndog við þig veit ekki hvað það er. Eða þúveist ég er búin að vera ekkert svo skemmtileg við þennan gæja vegna þess að mér finnst hann Óþolandi. En ég var samt allveg til í að sofa hjá honum veiot ekki beint hvort ég myndi chilla með honum í kaffi. Svo ég valndi væbið sem lýsir þessum texta er Bunny is a Rider eftir Caroline Polachek vegna þess I feel like a woman, I do, I do. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband