Framhjálhalds aoura?

Málið er að ég er búin að hitta alltof marga gaura sem eru að reyna við mig og síðan förum við í sleik eða við erum að fara að fara í sleik og síðan seigja þeir mér að þeir eigi kærustu. Til dæmis  var ég á airwaves fyrir ári síðan og ég var að vinna síðan var ég að hlusta a´einhvað mega næs lag og var að dansa við það svo kemur einhver íri upp að mér og segir ´´I have to ask what are you listening too?´´síðan spjöllum við og hann seigir mér að hann sé að spila á gauknum ég segji cool síðan mæti ég þangað og það eru hella vibes á milli okkar og síðan er einhvað spila og þetta hljómar eins og einhvað joy division cover band eftir að þeiru búinir að spila þá förum við á reykinga svæðið og erum að spjalla síðan erum við svona 5 cm frá andliti hvort annars og hann seigir ´í want to kiss you but I hvae a girlfriend´´andlitið mitt féll niður. Svo var einn gæji sem að super likaði mig á tinder úti í bournemuth og ég fer til hans og við reykjum gras síðan spyr ég hann hvað hann er að gera í bournemouth og hann seigir ´´I dont want to tell you, I´m here becuse of my girlfriend´´ Svo var ég nýlega á KB og hitti kunningja minn og hann er einhvað mega mikið að hæla upp listinni minni. Síðan förum við einhvað í sleik svo stoppar og seigir ´´mig langar geggjað mikið að ríða þér en ég er að hitta gellu´´Svo förum við aftur í sleik og síðan beila ég á dansgólfið og ég sé hann í sleik við aðra gellu. Síðan er KB búið að loka og hann spyr hvort ég vilji taka taxa saman ég segi nei ég er að fara að labba síðan segjir hann viltu labba saman ? Ég segi jájá síðan bjargar vinur minn mér og segir eftir party og ég fer þangað og finn síðan 10k og kvöldinu er reddað. ÞAnnig ég valdi call your girlfriend vegna þess að hættu að fokking reyna við mig ef þú átt kæró étu smá skít og hyðjaðu upp um þig buxunar. Þannig nú er ég skrílífi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband