Ha? hefuru ekki verið í sambandi?

Ég veit ekki alveg afhverju en ég er meeð nokkrar kenningar. Fyrsta ég er ekki beint týpan með lífið mitt á hreinu svo ég myndi ekki vilja koma einhverjum í þessa óreiðu sem er lífið mitt. Vil helst vera besta týpan af sjálfum mér áður en ég fer að hleypa annari manneskju inn. Önnur ástæða er að ég vil frelsi ég hef ekki heyrt margar góðar sögur af samböndum af vinum mínum anna hvort vill aðillinn ekki leyfa þeim að gera neitt án þess að láta hann vita og þú hættir að vera ein manneskja þú ert allt í einu þarftu að hugsa eins og allt út frá þeim. í þriðja lagi hef ég bara ekki fundið gæja sem er á sama leveli og ég þú þarft einhvern veginn bara. að virða tímann minn og vera aðminnilegur. í fjórða lagi er ég bara alltaf búin að setja of háar væntingar til gæja eða þú veist búin að ýminda mér einhvað senario sem er aldrei að fara ð gerast. Til dæmis ég ýmidaði mér að einhver gaur sem ég var að hitta myndi koma til mín og væri búinn að fylla bílinn sinn af blómu fyrir mig hallærislegt en ég ímyndaði mér það. Svo heyrði hann aldrei aftur í mér. Útaf þessum fjórum ástæðum hrindi ég öllum frá mér byggi veggina mína upp hærra og hleypi eingumm inn. Þar sem einginn getur sært mig og ég geri í því að vera ekki aðlaðandi klippti hárið mitt stutt og mála mig sjaldan og er í víðum fötum. Svo er ég alltaf að fokking grenja yfir einhverjum gæjum sem að ég hitti bara einu sinni eða einhvað bara kommon ggaur pull your self together bruuh. Þannig gott bara ða halda sér frá þessu. Svo valdi ég þetta lag vegna þess að ég er búin að vera ða grenja yfir þessu lagi í allan dag. :þ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband