Pikk öpp línur

Þýðining á pikk öpp línu er til þess að byrja samtal í þeim tilgani að eiga einhvað rómantískt, Kynferðislegt eða bara fara á deit með manneskjunni. Ég er sko alveg alveg ömurleg að reyna við fólk í alvörunni. Ég er aldrei viss hvort að fólk sé að reyna við mig eða ekki. Það er svo fín lína. Þannig ég er með lausn á þessu, held ég það. Þannig svona fer þetta ef þú ert í aðstæðum þar sem þú veist ekki hvort að manneskjan sé að reyna við þig þá ertu alltaf með blað og penna á þér eða bara til búinn miða sem stendur á ,,Ertu að reyna við mig ?" með svona já eða nei. (Hef ekki prófað þetta, tek ekki ábrigð á neinum afleyðingum) En aftur á móti er ég með frekar slakar pikk öpp línur sem þú getur notað á netin. Þú sendir sem sagt wifi passwordið þitt síðan seigiru ,,hérna er wifi passwordið þegar þú kemur yfir" (hefur virkað). Það er allavegana betri opnari en hey, eða hvernig tónlisthlustaru á. Svo er líka nokkrar klassa línur sem eru:

,,Er pabbi þinn þjófur?"

-,,Ég held að hann hafi stoli stjörnunum og sett þau í augun þín"

,,Vinnur pabbi þinn í nóa sírus?"

-,,Æj þú ert bara svo sæt"

,,Ég týndi númerinu mínu, má ég fá þitt"

Svo er náttúrulega pikk öpp kóngurinn Maggi Mix. Enginn toppar hann svo ég skil eftir myndband hjá honum með pick öpp línur. Verði þér að góðu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband