Ekki lesa þetta ef þú ert að hitta mig eða að plana á að hitta mig. Bara ekki lesa bloggið mitt.

Lífið mitt er soldið eins og bíómynd. Ég var á teknókvöldi og fór í sleik við einhvern ítalskan lúða. Svo leiðir eitt af öðru og ég býð honum á deit. Sama dag og deitið er planað hitti ég vinkonur mínar. Ég seigji í djóki hey forum á ingó til að horfa á sæta skater dudes. Svo bamm það er sætur skater dude þarna. Við skiptumst á upplýsingum (followum hvort annað). Síðan fer ég á þetta deit sem er ekkert sérstakt, hann er svona frekar afrýðissöm týpa. Þannig ég beila heim og fer í sleik við hann. Svo daginn eftir hitti ég skater dude. Við gerum það í fyrsta lagi var hann frekar andfúll, Í öðru lagi var hann mög vanilla á því. Þetta var einu sinni ekki eins og að borða vanillu skyr heldur hreint skyr. Ekkert sértakt en það nærir mann einhvað. Ég fer svo að hitta vin minn og við áhveðum að fá okkur að borða. Við förum út og kötturinn hans byrjar að elta okkur. Síðan stoppar hann hjá kattarkafihúsinu og við einhvað vá enkrúttlegt. Svo sé ég ítlaska gæjan og er einhvað hey þarna ítalski gæjinn. Svo fer hann feitan sleik við einhverja gellu. Hverjar eru líkurnar að við fórum út á þessum tíma og kötturinn stoppaði hjá kattar kaffihúsinu. Svo bammm ítalski gaurinn er þarna í sleik við gellu. Ég hitti svo skater dude aftur og ræi við hann hvað ég fýla í rúminu og hann fer bara í soldið sjökk. Aðeins of kinky fyrir hann. Þaning við stundum aftur vanilla kynlíf. Svo daginn eftir er ég einhvað að kyssa hann, Hann seigir mig langar að kyssa þig en ég get ekki kysst þig. ég einhvað what afhverju. Vegna þess að þú ert með stanky breaht. Gaur seigðu mér bara ég sé adfúl. Svo hitti ég hann að einhverjari tilviljun þegar ég er að fara að ná strætó. Ég spyr hann hvað hann vill fá á hjólabretta plötuna sína sem ég mála. Hann seigir: bara what ever svo lengi sem þetta er fresh plata á fimmþúsund þá getur hún alveg einds verið blank. Freakar mikið diss á listina mína. Spurining afhverju ég laða að mér svona hallæris lega gaura ? Er það vegna þess að ég er hallærisleg? Svarið er já ég er fokking hallærisleg. Ég setti þetta lag með Bille Elish vegna þessa að ég er baic bitch. Mér finnst það líka við eigandi þar sem mér líður eins og aljöri tussu að pósta þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband