Hvers vegna er ekki deit menning hérna?

Ég held að aðal ástæðan afhverju það er ekki deit menning hérna er vegna þess að Íslendingar eru svo lokaðir og vegna þess að við erum svo lítð samfélga þar sem allir hafa heyrt einhvað um einhvern. En Ég held að ástæðan afhverju Íslendingar eru svona lokaðir sé vegna gamlra áfalla hjá forðfeðrum ökkar. Eins og sögu kennarinn minn sagði á fysta ári í mentó að það væri vegna barnadauðanum á Íslandi sem varð á tímum torfbæja. Börn dóu vegna þess að mæður gófum þeim það best sem þeim gat dottið í hug sem var rjómi, sem stíflaði lífærin í börnunum. Svo gáfu þau þeim rjóman í svona taujbelg sem leit út eins og brjóst. En þau þrifu hann aldrei svo börninn dóu sem leiddi af því að þau dóu. Þá varð móðirinn í tilfinningalegu uppnámi og lokaðist. þar af leiðandi gat ekki gefið börnunum sínum þá ást og umhyggju sem þau þörfnuðust. Sem lét börnin vera tilfinningalegahæft sem fór á næstu kynslóð og næstu kynslóð og hélt þannig áfram. Þess vegna eru Íslendingar svona lokaði og kunna ekki að fara útfyrir þæginda ramman sinn og bjóða einhverjum á deit. Ég held líka að þetta sé einhver steríótýpa að Íslendingar séu svo lauslátir frá erlendum fjölmiðlum. Við séum bara að drekka og förum síðan að sofa hjá einhverjum úr klúbbnumm. Ég held að það hafi líka áhrif á hvernig við lítum á kynlíf og ástin hér á Íslandi. Þetta fer soldið í undirmeðvitundina og heldur sig þar að maður vill bara frekar ríða en að fara á einhvað vandræðanlegt deit. Líka kannski byrjaru bara með maneskjunni sem þú safst hjá. Það er líka soldið steikt ef þú pælir í því að fara á deit. Þú ert að fara í þeim tilgangi að sjá hvort þú viljir vera í samandi með þessari manneskju og sjá hvort þú vljir sofa hjá henni. Sem er bara formúla við einhvað vandræðanlegt. Ef þú spyrð mig, annars er mitt gó tú alltaf bara að vera sjúklega kaldhæðinn um allt við manneskjuna og það virkar semi. Það er líka bara miklu auðlveldara að fara á tinder og sofa hjá einhverjum þar í stað þess að eyða orku í x mörg deit og síðan gerist kannsi ekki neit. En á tinder þá er flest allir á sömublaðsíðunni að þeir vilji sofa hjá. En það er líka soldið skrítið að hitta einhverja random manneskju og sofa hjá henni. Þú ert bókstaflega nakinn með blá ókunnugum aðila að setja kynfærin ykkar saman eða sjúka og sleikja. Furðulegt. Sumir sofa hjá til þess að gleyma svo ég set þetta lag eftir the Peaches.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband