Kynlöngun

Sko það er einhver tímapunktur. Þar sem þú ert ekki búinn að sofa hjá í langan tíma þar sem þig bara þyrstir í kynlíf. Ég var ekki búin að sofa hjá í 3 mánuði. Ég var bara á vaktinni að reyna að finna einhvað í þessum drullupoll á íslandi. Ekki það að fólk á íslandi sé drullupollar, bara svona flestir eru í samböndum, í vina hóp þar sem þú þegar búin að sofa hjá einum í vina hópnum og frekar ílla séð að sofa öðrum vini þeirra eða hvað? Eða bara ekki þínar týpur eða bara soldið glatað fólk sem fýlar einhvað sem er glatað og öllum finnst glatað. Síðan fór ég á tinder í tuttugasta skiptið og þar saf ég hjá tvem aðilum með frekar stuttu millibili. Eftir það varð ég bara svo nutral með allt kynlíf, ástina og bara tilfinningar. Ég hef bara svaka takamarkaðan áhuga á því eins og stendur. Veit ekki hvað það er. Örugglega vegna þess að þegar þú ert ekki með einhvað þá viltu það allt í einu og þegar þú hefur það þá viltu það ekki. Allavegana eftir það þá bara get ég ekki hlustað á neina tónlist með textum, tónlist fjalllar oftast um ástina, kynlíf eða hvað lífið er ömurlegt. Það er frekar skrítið að hlusta á þannig tónlist þegar maður er bara í svaka nutral skapi. Allt verður bara frekar væmið og klisjukent. En fyiri svona ári síðan saug ég upp þessa tónlist upp í mínar hinstu tilfinninga æðar. Svo kem ég með lag hérna sem er frekar nutral eða þú veist ekki einhvað væmið um hvað allt er sökkað eða einginn vill þig eða hvað þú ert ástfangið eða hvað þú ert búin að ríða mikið. Bara engir textar einfaldar mjög mikið tilfinninga lífið þitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband