Þráhyggjulaus, hamingjusöm, einhleyp samt smá bitur

Eftir þetta egó butthurt á seyðisfirði fattaði ég að ég þarf ekkert á þessu að halda. Afhverju að tileinka sér tímanum sínum með manneskju sem þú átt annahvort eftir að deyja með, hætta með eða aldrei hitta aftur. Svo er þetta bara tímaeyðsla hvers vegna að fara heim með einhverjum gæja ef þú hefðir alveg eins geta verið heima og látið þig fá það á fimm mín í stað þess að hafa einhvern gæja að hjakkast á þér í 10 mín og geta ekki sofna vegna þess þú treystir ekki manneskjunni. Mitt virði á líka ekki að teljast eftir því hversu mörg typpi ég hef sögið eða ekki sogið. Ég þarf ekki samþykki frá typpalingum. Það er líka bara miklu skemmtilegra að gera sitt  og ekki að vera að ofhugsa facebook samræður. Ég get sofið í allan dag og einginn þarf að vita af því. Maður á líka ekki að láta egóið manns flækjast of mikið fyrir manni ef einhver gaur fílar þig ekki þá bara fýlar hann þig ekki. Það er ekkkert meira í því. Sátt ein langar síst af öllu að hafa einhvern gaur við hliðina á mér. Nei takk kannski eftir svonar fimm ár. Þegar ég er komin með lífið mitt á hreinu #skírlífi #í #fimm #ár. MAður þarf bara að setja egóið sitt til hliðar og vera sáttur hérna að lesa þetta blogg. Ekki að fá samþykki frá einhverjum gaurum, þarft að samþykka sjálfan þig. Ekki að óskast eftir því að einhver gaur komi og taki þig hér og nú. You dont need love you are the love. Strákapása á kjelllunna sem þýðir blogg pása. Ég skrifaði meira í bloggið eftir fyrirspurn. læt þetta lag fylgja vegna þess að mér líður smá svona núna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband