Ríða?

Sko sem óvirkur alki er frekar ervitt að finna sér að ríða. þar sem flest allr hér á landi eru virkir alkar eða í samböndum. Það er svo auðvelt að ríða þegar maður er fullur maður bara klessir sér saman við einhverja mannneskju og fer í sleik, ekkert að spá í að fá smá grunnhugmynd af manneskjunni. Svo í mínu tilfelli þegar ég er edrú vil ég kynnast manneskjunni smá áður en ég sef hjá henni. Það er mjög ervitt í þessu samfélagi. Þar sem flest allir fara í bæinn um helgar piss fullir til að ríða. Mín kenning er að þetta er sögulegt þegar að torfbæjirnir voru um það bil á 18.öld. Þá var mikill barna dauði vegna þess að móðirinn gaf barninu sínu það besta sem hún vissi sem var rjómi og rjóm stíflar einhvað í barni sem leiðir af því að það deyr. Svo gáf móðirinn alltaf barninu mjólkinna í taujpoka sem var aldrei þrifinn. Sem leyddi líka af því að börninn dóu. Sem leiddi að því að þetta hafði mikil árhif á mömmur og þær urðu tilfinningalegahæftar eða áttu ervitt með að gefabörðunnum sínum umhyggju sem hafði síðan áhrif á börninn þeirra svo gekk þetta áframm á næstu kynnslóð og næstu kynnslóð. Þetta er ástæðan áfhverju Íslendingar eru svona tilfinnigalegahæftir eða svo sagði sögukennarinn minn í FB þegar ég var busi. Þetta er ástæðan eld ég afhverju það sé svona kúltúr á Íslandi. Fólk fer nirð í bæ verður pissfullt vegna þess að það kanni ekki að tjá tillfinningarnar sínar nema í glasi til að finna maka far heim með honum hann hjakkast á þér í fimm mínútur og síðan er þetta heilaga augnablik þar sem þið kúrið og fáið þetta smá brot af umhygggju sem þú ertu búin að vera að leitast eftir. Svo held ég líka Íslendingar séu svona tilfinningalegahæftir vegna kuldanum. Ekki var það það meira takk og bless.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband