Maðurinn með Origo buffið

Við skulum byrja á mánudeginum. Þar sem ég hitti konu sem er að elta mig á instagram og er að ganga í gegnum gróða á brotnu hjarta sem hefur verði heilt í sex ár. Svo er hún núna að kanna ókunnug svæði sem hafa ekki verið könnuð. Hún var átján þegar hún byrjaði með honum og er núna tuttugu og fjagra. Sex ár, ein heild, það hræðir mig og hún hefur aldrei svo ég viti sofið hjá neinum öðrum en honum. Svo núna, mánuði eftir, er hún að taka öll árin sín til baka þar sem hún var ekki búin að rífa í marga skaufa. Þetta er ótrúleg upplifun held ég þar sem ég tók alla skaufana mína út þegar ég var sextán og full stanslaust að leita að umhyggju. Svaf hjá mönnum sem vissu ekki hvað ég héti. Núna er ég að horfa uppá þessa vinkonu mína að ganga í gegnum sömu þörf og ég. Eða hún er bara að reyna að upplifa svo kallað kynfrelsi. Mér finnst hinsvegar ekkert frelsi að sofa hjá einhverju liði sem sér þig bara sem einhvern hlut til að hjakkast á og kveðja þig með brund blett í lakinu og tómt rúm sem angar af sígrettu stubbum og rakspíra. Allavega, ég hitti hana í mat á Sticky eins og hipp og kúl krakkarnir kalla það. Við borðum og löbbum að hosteli sem vinkona hennar vinnur á, hún fær sér bjór ég fæ mér kaffi. Hún fær sér annan og annan ég finn sjónina hennar þrengjast og lappirnar missa jafnvægið smáum saman. Greddan fer stigvaxandi. Við tölum um stráka og sambands slit, hún svæpar og matchar við strák sem er ekkert sérstakur, er með basic húmor. Hún ætlar að ríða honum. Ég og vinkona hennar á barnum seigum að hún geti gert betur en hún megi gera það sem hún vil. Síðan er mjög myndarlegur maður í samstæðu demin on demin og með fokking Origo buff. Þú mátt ekki vera svona sætur með origo buff. Allavegana hann biður um sígó í staðin fyrir heilt lífrænt súkkulaði, ég bara ,,uuu já takk meistari". Síðan fer hann og vinkona hennar á barnum segir annaðhvort okkar að fara út með honum. Hún fer út síðan koma þau inn. Hann kynnir sig fyrir mér og heldur í hendina mín og horfir í augun mín í svona 5 mínútur. Svo fer hún að tala um að hún sé með bakverki og hann byrkar að nudda hana vegna þess að hann er fokking nuddari. Svo byrjar hann einhvað að nudda mig og seigir mér að adda sér á faceboook. Ég bara uuu okei. Síðan næ ég ekki að klára að skrifa Rússneska nafni hans áður en þau eru í feitum sleik og hann heædur áfram að nudda mig! Ég uuuu okei. Þetta var bara soldið eins og De ja vú þegar ég endaði upp í rúmi með vinkonu minni og einhverjum gaur bláedrú. Og hann var að á ætla einhvern trekant og ég bara uu okei bless meistari. Síðan aftur að þessari sögu þá flýja þaug heim tl hans. Svo frétti ég að hann hélt að við vorum báðar að fara heim til hans og hann var með lítið typpi greið kallinn. Síðan varð ég svo fokking gröð að ég fór að sexta einhverja gaura á instagramm og leið frekar skítugri daginn eftir. Takk og bless sjáumst seinna.

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband