Haltu mer, sleptu mér

Haltu mér sleftu mér er svona fyrirbærir sem varð af því að fæolk er að spila leikinn fokking ömurlegt. Seigðu mér bara hvað þú vilt og við getum mæst á milli veg ef við erum ekki á sömu blaðsíðunni eða bara beilað á hvort annað. Ég vil bara setja öll spilinn á borðin ef ég vil hitta þig. Ég þoli ekki að tala við fólk í gengnum samskiptamiðla ég hringi bara í þig. ég vil ekki gera einhvað small talk í einhverja mánuð og síðan hitta þig ég vil bara hitta þig. EF þú ert að beila ám ig oft þá hefur klárlega ekki áhuga og seigðu það. Ekki hafa þetta einhvað í loftinu já ég eg er geggjað til í að hitta þig en ég þarf að beila í fimmta skiptið. Haltu kjafti. Komin með upp í kok á þessu virtu tíman minn og ég virði þinn. Síðan ef maður spyr bara hreint út hvort að manneskjan vilji hitta mann þá er maður uppáþrengjandi. Svo ef að gaurar gera það þá er það bar normalt. Ef þú sýnir lítinn sem eingann áhuga þá ertu bara playing hard to get. Svo er ég kannski í verulegri stráka pásu sem endist í svona 3 mánuði og svo bamb storm of dicks. Kominn með nóg af þessu kjaftæði. Þannig hér með er ég búin að eyða tinerinu mínu og ætla að gerast skírlífi. Þetta er allavegana mesta egó svipting að vera að standa í þessum stráka málum. En nú er þetta virki lega búið. Þessi rant færsla er búin. Lag sem mér fannst við eigandi er Back 2 you með Jean Deaux. Þar sem hú ntalar um gaur sem seigist ætla að hringja seinna en hann er alltof upptekin. Hugsar hvort hún ætli að beila eða ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband