SEXSEXSEXSEX

Að manifesta eftir mínum skilningi er að hugsa um einhvað sem þig langar í og síðan sleppa þeirri hugsun. En ef þú ert stanslaust að hugsa um það sem þig langar í þá það ekki eftir að gerast. Eins og til dæmis fyrsta árið sem ég var edrú langaði mig ógeðslega mikið í kærasta eða bara einhvern gaur í líf mitt og var allatf með hefví mikla þráhyggju fyrir því. Þá saf ég ekki hjá í ár. Síðan bara slepti ég því og fór bara einhvað í ræktina og skrifaði þetta blogg. Þá kom bara flóð bylgja af gaurum. Sem ég gat riðið. Ég var ekki búin að ríða síðan í fokking mars og það var mesta mediocer kynlíf allra tíma hjakkast á mér í 10 mín og svo fór hann bara að sofa, tuttugu og fimm ára og kann ekki að ríða. Svo saf ég hjá bara 4 mánuðum seinna, kynlífð var fokking næs og þá opnuðust þessar dyr og þá bara púff get ég ekki hætt að hugsa um kynlíf. Bara fuck fuck fuck. Mig langar bara að ríða og ríða. Líka ef þú gefur frá þér kynferðislega orku þá færðu þá bara í hendurnar skilst mér. Svo var fyrrum samstarfs konan mín að seigja að hundar pissa frekar á ljósa staur sem fleiri hundar eru búinir að pissa á. Soldið steikt samlíking. Líkja konum við ljósastaura og menn við hunda. Bara ef ég væri ljósa staur þá gæti ég verið kyrr á einu stað og lýst bara heim annara. Ég valdi þetta lag vegna þess að þetta lýsir þessari greddu alveg fáranlega vel. Svo eru flest öll getto tech lög sem lýsa greddunni betur en þetta lag. Ég er samt alveg nokkuð viss um að þetta teljist ekki sem getto tech lag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband