Hvers vegna vilt þú mig ekki?

Sko það er mjög sjaldan þannig að manneskjan sem þú ert hrifin af er hrifinn af þér til baka. Þetta er einhvað steikt dæmi. Þetta er leikurinn ,,the chase". Maðu vill ekki einhvað sem er beint fyrir framan mann maður vill allltaf einhvað sem er færri manni einhvað sem maður þarf að ,,vinna sér fyrir". Ef ég seigji við þig hey ég er hérna komdu á deit. Þú ert þú líklegast að hugsa en hvað um gelluna þarna sem er svona tutttugu kílómetrum í burtu. Þá veit maður að manneskjan verður alltaf þarna. Ég finn fyrir þessu sjálf. Ég var að ný búinn að hvart yfir þessu msvo kallaða ,,leik". Svo er einhver gaur bara einhvað hey ég er hér! ég : já nei. Maður vill einhverja spennu. Þetta lag er mjög við eigandi. Þar sem hún talar um að vilja einhvað svo þegar hún fær það þá vill hún það ekki. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband