Daninn

Ég fór til seyðisfjarðar í workshop i gengum youth extachenge. Þar sem hugurinn minn var ekki alveg á réttum stað. Æj bara einhver svona stæla gangur, ég er kjellan, kom með tjald svo ég gæti riðið í því mjög mikið að leita af einhverju. Búast við einhverju að fara að gerast. Alltof mikið að hugsa um að fara að sofa hjá einhverjum gæja og ef þú hugsar mjög mikið um einhvað þá gerist það ekki. Allavegna ég er bara í mínu sakleysi. Að tékka einhverjar gaura einginn sem æpir einhvað á mig en mjög mikið aðf sætum dönum og svíjum. Svo er ein Dani að nafninu Emil að örðu nafni Kattholtið (ég nafn greini hann vegna þess að það er ólíklegt að þú sem ert að lesa þetta viti hver hann er) sem er bara svona klassískur Dani, sólbrún í húrra RVK stílnum frá toppi til táar. Ekki mín týpa. Ég tala einhvað við kauða, svo starir hann í augun mín og ég fæ bara firðin í allan líkamann minn, langt síðan ég fann þessa tillfiningu. Síðan er einhver svakaleg viðreynsla í gangi alla vikuna, hann biður mig um að setja svartan varalit á sig, grípur í mig að aftan þegar ég hleyp að kaffin, ég fer í sígó þegar ég sé hann fara út. Þannig ég tala um vinin mín um að ég þurfi að grípa í taumana. Svo að ég bý til tilraun sem fer þannig framm að ég þarf að stara í augun á manneskju í 4 mín og skrá setja hvernig henni leið. En hann vissi ekki að hann værir eina tilraunar dýrið. Við förum fyrir aftan tré á bekk og störum í augun á hvort öðru í 4 mínútur og ekkert ekkkert gerðist. Seinna um kvöldið förum ég og vinirnir að djamma þar sem er cover band á klúbbnum og ég og vinur minn erum að svo kallað dubba fólk. Þar sem við tölum yfir fólk sem er langt í burtu og þykjust vita hvað þau eru að tala um.  Svo er Kattholtið að tala við einhverja ljóshærða svíja stelpu með rauðan varalit. Við erum einhvað ohh já forum að ríða í kvöld en við kyssumt klukkan átta. Erum einhvað mjög mikið að spauga og svo BAMM fokking danicing on my own með robyn kemur. Súrt og skemmtilegt móment. Seinasta kvöldið rennur framm undan og við erum bæði úti að reykja og ég stari einhvað asnalega á hann og hann seigir What? Do you want 4 more minutes. Ég svara ekki. Hann seigir No I get it we are over. Þú veist hvað er over en whatever maður. Þessi lífsreynsla var eins og að poppa pop á lægsta hita, með einga olíu og það popast varla og síðan bara brennur það. Svo var work shop kennarinn minn einhvað að reyna við mig. Ég einnhvað já sæll og blessaður sætur og einhver týpa. Ekkert gerðist ein það gæti gerst þetta kvöld vegna þess að loka tónleikarnir voru. Síðan var bara mjög gaman en egoið mitt var frekar butthhurt að sjá Kattholtið og ljóshærðu svíja gelluna í sleik. Tónleikarnir klárast, ég rölti í tjaldið mitt, fer upp brunnastigan þar sem er eini staðurinn þar sem maður getur verið einn og hlustaði á wicked games til að melta höfnuninna, sá workshop kennarann minn að fara heim með einhverji gellu og ég værir að fara ein í mitt litla rjald enn og aftur. Egoið fékk tvö högg. Varð soldið hjaskað. En svona er þetta stundum er egóið fer fyrir manni. En það var allt í lagi annnars væri ég ekki svona sátt að hafa ekki tíma eyðslur í lífi mínu. Ég splæsi í Wicked Games í þetta sinn svo fyrir þessa rútu ferð þar sem Kattholtið og svíjin voru að hoppa úr rómantískri mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband